Tổng hợp thông tin chính thức là ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa, bản sắc của bộ nhận diện thương hiệu cùng các nguyên tắc cơ bản ứng dụng hình ảnh thương hiệu trong quá trình truyền thông nhằm quản trị hình ảnh thương hiệu du lịch “VIBRANT – HO CHI MINH CITY” một cách đồng bộ và nhất quán. Các màu sắc tươi tắn, rực rỡ kết hợp với lối kiến trúc đặc trưng của Chợ Bến Thành cùng phông chữ mềm mại, phóng khoáng mà cứng cáp, tất cả thể hiện được rõ nét tính cách của con người Thành phố cởi mở, luôn vui vẻ chào đón, cùng nhịp sống của một Thành phố sôi động, náo nhiệt tạo ra một tổng thể hài hòa, thống nhất.